Monday, October 30, 2017

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THANG BỂ BƠI

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THANG BỂ BƠI

Bể bơi muốn lên xuống dễ dàng chắc chắn không thể thiếu thang bể bơi. Thang bể bơi không chỉ giúp cho việc di chuyển lên xuống bể bơi dễ dàng mà chúng còn làm gia tăng vẻ đẹp cho không gian bể bơi. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thông tin HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THANG BỂ BƠI. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về thang bể bơi.
huong-dan-lap-dat-thang-be-boi

Để việc lắp đặt thang lên xuống bể bơi được đảm bảo an toàn và đúng kĩ thuật, cần hiểu rõ đặc điểm và cấu tạo của chúng. Thang bể bơi về cơ bản khá giống với những loại thang lên, xuống như thông thường. Nhưng với đặc điểm của bể bơi, thì thiết bị này được tạo nên bằng inox không gỉ giúp chúng chịu được trong môi trường hóa chất của nước bể bơi. Số bậc thang bể bơi thường có từ 3 đến 5 bậc tùy theo độ sâu của bể.
huong-dan-lap-dat-thang-be-boi-1

Hai thanh vịn của thang được gắn chặt và cố định vào thành bể bơi gia tăng sự chắc chắn. Chân thang được bọc lót bằng lớp cao du gắn với mặt đáy của bể bơi để cố định ngăn chặn thang không bị xô lệch. Bề mặt thang được lót bằng tấm trải cao su hoặc nhựa giúp tăng độ ma sát, chống trơn trượt khi di chuyển xuống bể bơi. Để lắp đặt thang bể bơi bạn cần chuẩn bị bề mặt, xác định vị trí đặt thang, bu dông, ốc vít để gắn thang chắc chắn vào thành bể.
huong-dan-lap-dat-thang-be-boi-2

Thang có các điểm dừng, điểm neo kết nối với mặt đất tạo ra sự vững chãi, chắc chắn. Tùy vào kích thước của bể bơi người ta có thể đặt một điểm thang đối với những hồ bơi có diện tích nhỏ và đối với những hồ bơi rộng thường được bố trí từ 2 đến 4 điểm cầu thang tại các vị trí đối xứng của bể bơi. Làm sạch các bậc thang ly trong sàn hồ bơi của bạn bằng một vòi vùi cao áp cho tia phụt mạch. Việc này giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, lá và bụi bẩn tích lũy bên trong các lỗ.
huong-dan-lap-dat-thang-be-boi-3

Chèn các bậc thang cản vào đáy cạnh của các bậc thang lan can. Thang cản trông giống như một nút chai cao su và giúp bảo vệ cho lớp lót sàn bể bơi tránh nguy hiểm nếu thang di chuyển hoặc tạo độ sây sát cho mặt đáy bể bơi. Đặt thang nêm bên trong mỗi thang tách trên sàn hồ bơi. Sau đó, trượt thang cẩn thận vào nước. Để chắc chắn đã an toàn bạn đứng giữa các bậc thang đường ray và từ từ trượt các bậc thang cản bên cạnh hồ bơi. Lay các bậc thang cho đến khi đường ray trượt hoàn toàn vào ổ. Kiểm tra các bậc thang để đảm bảo đầy đủ và cài đặt thích hợp.
huong-dan-lap-dat-thang-be-boi-4

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THANG BỂ BƠI

NGO GIA PHAT Production Trading Co.Ltd
Number 123A, La Xuan Oai street, Tang Nhon Phu A ward, Distric 9, Ho Chi Minh city
MST: 0312892690
Số tài khoản: 203474239, NH Á Châu – HCM
Tel: 0938 313 666
Xem thêm: http://maylochoboi.com/huong-dan-lap-dat-thang-be-boi/

No comments:

Post a Comment