Friday, October 20, 2017

GẠCH ỐP LÁT HỒ BƠI GIÁ TỐT

GẠCH ỐP LÁT HỒ BƠI GIÁ TỐT

Khi thời đại càng phát triển, nền kinh tế đi lên đã kéo theo khá nhiều dịch vụ trong đó có hồ bơi. Hồ bơi được mở lên khá nhiều, hơn nữa cũng có khá nhiều khách hàng sẽ lựa chọn hồ bơi làm nơi thư giãn cuối cùng. Chính vì vậy, để có thể có được nguồn khách hàng lớn điều bạn cần làm chắc chắn không thể thiếu chính là trang trí cho hồ bơi. Một trong những vật giúp bạn làm điều đó chính là GẠCH ỐP LÁT HỒ BƠI GIÁ TỐT.
gach-op-lat-ho-boi-gia-tot

Điểm nhấn của hồ bơi chính là gạch ốp lát. IMART khuyên bạn nên sử dụng gạch ốp lát mosaic vì nó có độ bền cao và nó rất đẹp. Chúng chính là thứ sẽ tạo điểm nhấn cho hồ bơi của bạn. Hơn nữa, GẠCH ỐP LÁT HỒ BƠI GIÁ TỐT vô cùng đẹp, chất lượng cao. Nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.
gach-op-lat-ho-boi-gia-tot-1

Gạch mosaic có 3 loại gạch mosaic marble, mosaic men và mosaic thủy tinh. Không chỉ tạo cho nước hồ trong xanh nổi bật và luôn tươi mới. Mà với gạch mosaic, bạn còn có thể sáng tạo ra rất nhiều hình thù. Tất cả tạo nên một sự hài hòa, bắt mắt hơn và luôn luôn cảm giác mới mẻ.
gach-op-lat-ho-boi-gia-tot-2

Một lý do nữa để bạn chọn gạch mosaic cho bể bơi đó chính là gạch mosaic hồ bơi rất dễ dàng cho vệ sinh hồ bơi. Chỉ cần sử dụng dùng giẻ lau ướt mềm cùng một chút xà phòng loãng là mọi vết bẩn sẽ trôi đi hết. Trả lại cho bể bơi của bạn một sự sạch sẽ. Xứng đáng trở thành GẠCH ỐP LÁT HỒ BƠI GIÁ TỐT.
gach-op-lat-ho-boi-gia-tot-3

Bạn có thể sử dụng gạch mosaic thủy tinh để tạo điểm nhấn. Và không nhất thiết ốp lát diện tích bề mặt lớn. Bạn sử dụng gạch mosaic men để ốp diện tích còn lại. Để được tư vấn kỹ hơn về gạch mosaic hồ bơi có thể có những chọn lựa tốt nhất cho công trình hồ bơi của gia đình mình. Hãy nhanh tay gọi điện trực tiếp để được chúng tôi tư vấn.
gach-op-lat-ho-boi-gia-tot-4

GẠCH ỐP LÁT HỒ BƠI GIÁ TỐT

NGO GIA PHAT Production Trading Co.Ltd
Number 123A, La Xuan Oai street, Tang Nhon Phu A ward, Distric 9, Ho Chi Minh city
MST: 0312892690
Số tài khoản: 203474239, NH Á Châu – HCM
Tel: 0862 787 969 – 0938 313 666
Hotline: 0901 846 888
Email: sales@biotechpool.com hoặc biotechpool.com@gmail.com
Xem thêm: http://maylochoboi.com/gach-op-lat-ho-boi-gia-tot/

No comments:

Post a Comment