Thursday, November 9, 2017

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THANH XẢ TRÀN HỒ BƠI

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THANH XẢ TRÀN HỒ BƠI

Thanh xả tràn hay còn gọi là thanh thoát tràn là sản phẩm giúp nước trong bể bơi được lọc tuần hoàn, dễ tiêu song nước tạo cảm giác dễ chịu khi bơi. Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách lắp đặt nó. Chính vì vậy, bài viết này imart sẽ HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THANH XẢ TRÀN HỒ BƠI cho bạn.
huong-dan-lap-dat-thanh-xa-tran-ho-boi

Thanh thoát tràn là một bộ phận nằm ở phần xử lý trong hệ thống thu gom nước hồ bơi. Nhờ có máng xả tràn mà quá trình lọc nước tối ưu và chất lượng nguồn nước được đảm bảo. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này. Do thành phần chính là nhựa nguyên sinh nên thanh thoát sàn có tính thẩm mỹ cao. Bề mặt bóng mịn và màu sắc tươi sáng. Hơn nữa, thanh xả tràn bể bơi cũng có thể chống sự ăn mòn của tia cực tím, hóa chất, đặc biệt không bị gãy giòn khi dùng tay bẻ và bề mặt có thể chịu lực lên đến 120 kg.
huong-dan-lap-dat-thanh-xa-tran-ho-boi-1

Ngoài ra cấu tạo sản phẩm mang đến tiên ích dễ dàng lắp đặt, dễ dàng uốn lượng và có thể điều chỉnh kích thước nếu không vừa máng tràn. Máng tràn bể bơi là những thanh nhựa rời, được kết nối và lắp ghép thành từng mảng thông qua chấu (một hoặc hai chấu), từ đó kết nối tạo thành từng liên kết khối vững chắc. Với thiết kế linh hoạt là những thanh ghép vì vậy sản phẩm có thể dùng hầu hết cho các loại hình dáng bể bơi khác nhau như góc cạnh, hình tròn, uốn lượn, oval…
huong-dan-lap-dat-thanh-xa-tran-ho-boi-2

Có ba bước trong HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THANH XẢ TRÀN HỒ BƠI mà imart muốn mang đến cho bạn. Đầu tiên, chính là Mở thùng máng tràn ra. Tiếp đến bạn Lắp thanh xả tràn vào thùng. Và cuối cùng chính là Kiểm tra lại sau khi hoàn thiện. Để có thể hoàn thiện nó một cách dễ dàng bạn có thể liên hệ với chúng tôi.
huong-dan-lap-dat-thanh-xa-tran-ho-boi-3

Với bài viết HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THANH XẢ TRÀN HỒ BƠI. Chúng tôi hi vọng sẽ đem đến cho bạn những cách lắp đặt một cách dễ hiểu nhất. Nếu tin tưởng vào sản phẩm của imart thì hãy liên hệ với chúng tôi. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp tới số điện thoại của công ty. Hi vọng được hợp tác cùng bạn.
huong-dan-lap-dat-thanh-xa-tran-ho-boi-4

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT THANH XẢ TRÀN HỒ BƠI

Địa chỉ: 123 Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn phú A, Quận 9
Liên Hệ: 0938 313 666 Ms.Như
Xem thêm: http://maylochoboi.com/huong-dan-lap-dat-thanh-xa-tran-ho-boi/

No comments:

Post a Comment